[Thuonghieuvacuocsong.com.vn] CapitaLand Development cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thông qua chiến dịch “Bước chân gắn kết yêu thương” mùa hai tại Hà Nội. Đây là một phần trong cam kết 270.000 đô la Mỹ của CapitaLand nhằm hỗ trợ trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam trong vòng ba năm tới.
CapitaLand Development (CLD) vừa kết thúc thành công chiến dịch “Bước chân gắn kết yêu thương” mùa hai tại Thủ đô Hà Nội, với hơn 200 triệu bước chân được ghi nhận từ chiến dịch trực tuyến và sự kiện đi bộ ngoài trời. Chương trình thuộc khuôn khổ chiến dịch thường niên toàn cầu #GivingAsOne do Quỹ thiện nguyện CapitaLand Hope Foundation (CHF) khởi xướng. Với tổng số bước chân đã đạt được, CHF quyên góp 30.000 đô la Mỹ (tương đương hơn 700 triệu đồng) tới Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh nhằm hỗ trợ trẻ em đường phố và học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một phần trong cam kết 270.000 đô la Mỹ (tương đương hơn 6 tỷ đồng) của CapitaLand nhằm hỗ trợ trẻ em và thanh thiếu niên cơ nhỡ, được công bố trong lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động của Tập đoàn tại thị trường Việt Nam.
Nối tiếp thành công của sự kiện tại Bình Dương vào tháng 3 năm nay, “Bước chân gắn kết yêu thương” tại Thủ đô Hà Nội đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng khi thu hút hơn 5.000 người tham dự, với tổng cộng 20 triệu bước chân được ghi nhận trong hoạt động đi bộ ngoài trời tại Ocean City. Người tham dự có cơ hội hòa mình vào cung đường 2km và 5km, cũng như trải nghiệm nhiều hoạt động tương tác thú vị bao gồm các trò chơi vận động và những tiết mục biểu diễn đặc sắc.
Sự tham gia nhiệt tình của các gia đình, nhóm bạn, và cả thú cưng đã góp phần củng cố thông điệp về lòng nhân ái và sức mạnh cộng đồng mà chương trình đang hướng đến. Sự kiện đi bộ ngoài trời cũng chính thức khép lại chiến dịch đi bộ trực tuyến kéo dài gần hai tháng, với tổng cộng hơn 200 triệu bước chân được tích lũy.
Ông Alwin Low, Tổng Giám đốc khu vực miền Bắc của CLD (Việt Nam) chia sẻ: “CLD rất vui mừng khi nhận được sự ủng hộ lớn cho ‘Bước chân gắn kết yêu thương’ mùa thứ hai. Chúng tôi vinh hạnh được đồng hành cùng Tổ chức Trẻ em Rồng xanh, cũng như các nhà tài trợ trên hành trình nâng tầm cộng đồng đầy ý nghĩa này. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ nỗ lực phát động thêm nhiều chiến dịch vì cộng đồng để có thể kiến tạo nên những giá trị tích cực.”
Mục tiêu của chiến dịch là nêu bật tầm quan trọng trong việc nâng cao tỷ lệ trẻ em được đến trường và giảm tỷ lệ bỏ học đối với học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Ông Đỗ Duy Vị, Đồng Giám đốc điều hành của Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh chia sẻ: “Bên cạnh hoạt động nâng cao thể chất, chiến dịch này còn mang đến cơ hội thay đổi tương lai. Mỗi bước chân của chúng ta ngày hôm nay mang theo hy vọng về quyền được học tập, phát triển, và xây dựng tương lai tươi sáng một cách bình đẳng. Chúng tôi rất trân trọng khi CapitaLand triển khai một hoạt động ý nghĩa và nhân văn như vậy. Sức mạnh của cộng đồng ngày hôm nay đã mở ra cánh cửa mới, giúp các em nhỏ vượt qua những khó khăn và tiếp tục theo đuổi giấc mơ học đường. Với những cánh tay nối dài và những trái tim cùng chung chí hướng, chúng ta sẽ cùng nhau tạo nên một tương lai, mà không trẻ em nào bị bỏ lại phía sau.”
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Nie chia sẻ sự hào hứng khi tham gia cả hai mùa của chiến dịch: “Tôi cảm thấy vô cùng vinh dự khi được tham gia ‘Bước chân gắn kết yêu thương’ mùa thứ hai. Nỗ lực của CapitaLand trong việc kiến tạo nên những thay đổi ý nghĩa bằng những sáng kiến vì cộng đồng thật sự truyền cảm hứng. Mỗi bước chân ngày hôm nay không chỉ gắn kết cộng đồng, mà còn mở ra một tương lai tươi sáng cho những thế hệ mai sau. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục được đồng hành cùng CapitaLand trong những dự án sắp tới, để cùng nhau, chúng ta mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng.”
Chiến dịch “Bước chân gắn kết yêu thương” ghi nhận sự đồng hành của nhà tài trợ chính là The Senique Hanoi, dự án căn hộ mới nhất của CLD (Việt Nam). Bên cạnh đó, chương trình còn nhận được sự đóng góp của các đơn vị tài trợ như The Ascott Vietnam, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đông Anh, Focus Media Việt Nam, Công ty TNHH Dinh dưỡng Otsuka Thăng, Công ty TNHH Dunlopillo Việt Nam, California Fitness & Yoga Centers, BeanColi - Chi nhánh IC Hà Nội, BreadTalk, Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại và Dịch vụ TLG, Công ty Cổ phần BE Group, Công ty Cổ phần iRace, ActiUp - Nền tảng giải pháp toàn diện dành cho sự kiện, Công ty Bảo Minh Gia Định, và Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vexere.